CUỘC THI “SONAPHARM- SÁNG TẠO KHÔNG GIỚI HẠN”

I/ MỤC ĐÍCH 

  • Tạo sân chơi mới mẻ và bổ ích cho tất cả các thành viên của Sonapharm.
  • Giúp SNPer có cơ hội để phát triển nhiều hơn nữa năng khiếu bản thân trong thời kỳ giãn cách, chống dịch Covid.
  • Phát triển kênh truyền thông mới một cách hiệu quả, giúp mọi người có định hướng sáng tạo để quảng bá sản phẩm của công ty ngoài những phương thức truyền thống
  • Đưa sản phẩm và thương hiệu Sonapharm tiếp cận đa dạng đối tượng một cách tự nhiên nhất, hài hước nhất, dễ chịu nhất và “trend nhất”. Nhiều nội dung “quảng cáo” hay ho đến mức khách hàng không phát hiện ra là mình đang xem quảng cáo.

*Các video tranh giải cống hiến (tham dự cuộc thi ngoài video chính) có thể truyền tải thông điệp tích cực và kêu gọi mọi người tuân thủ việc ở nhà thực hiện giãn cách xã hội, hạn chế ra đường để cùng chung tay phòng chống dịch Covid-19.

tiktok SNP

Giao diện chính của Tiktok Sonapharm Việt Nam

II/ THỂ LỆ CUỘC THI

  1. Đối tượng dự thi: Toàn thể CBNV Sonapharm Việt nam.
  2. Đề tài dự thi:
  • Thí sinh dự thi thực hiện tối thiểu 1 video- Tối đa không giới hạn (theo phong cách Tiktok) có thời lượng tối đa 1 phút. 
  • Nội dung video dựa trên: Tất cả các nội dung của video tham gia cuộc thi đều phải follow nội dung về công ty, về thương hiệu, về sản phẩm, về văn hóa, về con người,… nói chung xoáy quanh Sonapharm.
  1. Hình thức dự thi: ** Đối với Clip dự thi 
  • Video phải do thí sinh quay hoặc thí sinh là nhân vật chính trong clip. 
  • Sản phẩm dự thi là clip được quay từ bất kỳ loại thiết bị nào (điện thoại, máy ảnh, máy phim,…). 
  • Gửi file clip với định dạng .MP4, .MOV, .WMV hoặc .AVI (với các định dạng không phải 4 định dạng trên, clip dự thi sẽ không được chấp nhận) 
  • Khuyến khích độ dài clip tối thiểu 30 giây, tối đa 1 phút- để lượng tiếp cận được tốt nhất.
  • Clip có thể qua chỉnh sửa nhỏ như crop, chỉnh sáng, màu, độ tương phản…  mà không làm thay đổi nội dung cơ bản. 
  • Clip không được đóng dấu bản quyền (watermark):

Riêng về phần này, BTC lưu ý kĩ hơn. Mọi người có thể quay, dựng bằng tiktok cá nhân và tải xuống để dự thi. Nhưng phải tìm hiểu cách TẢI VIDEO TỪ TIKTOK VỀ MÀ KHÔNG DÍNH ID. LOGO, HÌNH MỜ,… Vì video để dự thi sẽ đăng tải thống nhất trên duy nhất tiktok chính thức của Sonapharm có tên “Sonapharm Việt nam”- ID: Sonapharm_6789. Vì vậy, video nào dự thi có dính Watermark dưới bất kì hình thức nào đều bị coi là phạm luật.

Đối với cách dựng bằng các ứng dụng khác, luật chơi cũng tương tự.

  1. Phương thức gửi bài dự thi 

Thí sinh gửi ảnh dự thi đến địa chỉ e-mail: mkt.sonapharmvn@gmail.com kèm theo các hạng mục thông tin sau: 

  • Tiêu đề e-mail: [TiktokSNP2021] Cuộc thi “Sonapharm- Sáng tạo không giới hạn” – HỌ VÀ TÊN. 

Vd: [TiktokSNP2021] Cuộc thi “Sonapharm- Sáng tạo không giới hạn” – NGUYỄN VĂN A 

  • Phần nội dung e-mail:
  • Các chú thích kèm theo: giới thiệu cụ thể, mô tả về clip gồm: thời gian, địa điểm quay, đề tài, nội dung, ý nghĩa clip (có thể viết trong file word và đính kèm theo hoặc viết trực tiếp ở phần nội dung e-mail) và một hình để đăng bài truyền thông lên fanpage SNP (có thể là hình cap màn hình một khoảnh khắc mà bạn thấy là ấn tượng nhất trong clip của bạn).
  • Lưu ý file clip, file hình ảnh và word (nếu có) lưu bằng tên thí sinh viết in hoa. Vd:  “NGUYENVANA” 
  1. Thời gian 
  • Từ 20:00 ngày 2/08 đến 23:59 ngày 20/08 : Thời hạn gửi sản phẩm dự thi (căn cứ ngày nhận qua email). 
  • Từ 20:00 ngày 21/08 đến 20:00 ngày 28/08: Đăng tải video dự thi của các bạn thí sinh lên kênh Tiktok của Sonapharm ( Sonapharm_6789) và ghi nhận tính điểm.
  • Ngày 31/08/2021: Công bố kết quả cuộc thi. 
  1. Cơ cấu Giải thưởng:
  • 01 Giải Nhất: trị giá 600.000đ 
  • 02 Giải Nhì: Mỗi giải trị giá  400.000đ
  • 03 Giải Ba: Mỗi giải trị giá 200.000đ
  • 01 Giải Sáng tạo: trị giá 400k
  • 01 Giải Cống hiến: trị giá 400k
  1. Tiêu chí bình chọn

Bình chọn trực tuyến trên Kênh Tiktok Sonapharm ( Sonapharm_6789)

***Thí sinh thực hiện các bước sau: 

  • Bước 1: Follow Tiktok Sonapharm (ID: Sonapharm_6789) và mời bạn bè follow (đây là phần bắt buộc) 
  • Bước 2: Mời bạn bè chọn “Tim” và bình luận dưới sản phẩm dự thi của bạn.  

Công thức tính điểm: 1 lượt thả tim = 2 điểm; 1 lượt comment = 1 điểm.

(1) Thí sinh có thể share bài thi trên tất cả các nền tảng MXH để kêu gọi tương tác. Nhưng tương tác hợp lệ chỉ tính trên 1 nền tảng duy nhất là Tiktok. Vì vậy bài share nên lưu ý rõ để tránh TH bài share tương tác tốt nhưng bài thi lại không có.

(2) Trong trường hợp các thí sinh có số điểm bằng nhau, BTC sẽ dựa vào thí sinh nào có số lượt “Tim” cao hơn để chọn ra người chiến thắng. Ví dụ: Bạn A có 1030 điểm, gồm 500 lượt “Tim” và 30 lượt comment. Bạn B cũng có 1030 điểm, gồm 502 lượt “Tim” và 26 lượt comment. Với cách tính (2), bạn B giành chiến thắng.

(3) Trong trường hợp các thí sinh vẫn hòa nhau tại cách tính (2), BTC sẽ dựa vào thời gian nộp bài đúng quy định và sớm nhất để chọn ra người chiến thắng. Ví dụ: Bạn A và bạn B cùng có 1000 điểm, gồm 500 lượt “Tim” và 30 lượt comment. Bạn A gửi bài dự thi vào lúc 1 giờ 00 phút ngày 10/8; Bạn B gửi bài dự thi vào lúc 1 giờ 01 phút ngày 12/08. Với cách tính (3), bạn A giành chiến thắng.

  • Ban tổ chức sẽ thẩm định sản phẩm trước khi đăng. Trong quá trình thẩm định, các tác phẩm vi phạm quy định hoặc các nội dung không phù hợp với tiêu chí của cuộc thi sẽ bị loại. 
  • Sau thời gian bình chọn, Ban tổ chức sẽ chuyển các tác phẩm về chế độ “riêng tư” để tổng hợp kết quả dự thi, đảm bảo kết quả công bằng nhất.
  1. Các quy định khác:
  • Tất cả các clip gửi dự thi không được gửi tham gia một cuộc thi nào khác mang cùng nội dung. 
  • Tất cả các clip dự thi phải được đảm bảo chưa đăng trên bất kỳ một phương tiện truyền thông nào.
  • Tác giả tham gia phải đảm bảo và chịu trách nhiệm về mặt bản quyền của tất  cả các clip gửi tham dự cuộc thi. 
  • Tất cả các trường hợp gian lận, khi bị phát hiện, thí sinh sẽ bị loại khỏi cuộc thi mà Ban tổ chức không cần phải thông báo. 
  • Trong mọi trường hợp, quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng. 
  • Ban tổ chức được toàn quyền sử dụng sản phẩm dự thi của thí sinh với mục  đích truyền thông về cuộc thi và phục vụ mục đích PR thương hiệu Sonapharm sau này.

III. THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Ban tổ chức cuộc thi “Sonapharm- Sáng tạo không giới hạn”:

  • Fanpage: Sonapharm Việt Nam – Enjoy and More
  • Email: mkt.sonapharmvn@gmail.com
  • Hotline: 0357.38.2468

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *